segment at .iba pang modelong nakabatay sa mga mekanismo sa pagpoposisyon. "Kapag natukoy mo na ang iyong target na madla, handa ka nang umalis. Mag-isip tungkol sa mga channel Masyadong maraming organisasyon ang nalilito sa pag-optimize ng channel sa pag-optimize ng pag-target." Pero dalawa yun. Isang mahalagang pagsisikap: tinutukoy ng una kung saan napupunta ang mga dolyar sa marketing. at .ang huli upang matukoy ang target na bagay. ” sabi niya pero hindi ka pa tapos. Regular na i-update ang iyong pag-target dahilRegular na i-update ang iyong mga layunin dahil "pangunahing sinusubukan mo ang Mga Listahan ng Fax iyong mga ideya," sabi ni Cynthia Kazanis. Isang Numero .Marketing Analyst sa Internet marketing agency na Pure Visibility. “Sa mundo ng digital marketing, hindi mo dapat isipin na maayos o kumpleto ang content na gagawin mo dahil sa halip ay napalampas mo ang flexibility ng platform. Patuloy na magtanong tungkol sa iyong pagpoposisyon: naaabot ba namin ang aming madla. Gusto ba natin ito? kung hindi sinoGusto ba natin ito? Kung hindi. Sino ang ating target na madla? Tumutugon ba ang target na madla sa paraang gusto natin? oo. Mayroon bang mga katulad na target ng audience na matutulungan naming mahanap? Tim Brown. Insights Manager sa marketing agency na Pacific Digital Group. Inirerekomenda na gumamit ng mga sikolohikal na istatistika - mga halaga. Affinity at motivation – bilang mas tumpak na pag-target kaysa sa mga demograpiko. Mga Psychographic na Larawan Maaari kang gumamit ng mga tool sa social analysis upang tumuklas ng psychographics. Hanapin ang mga katangian ng tagasunod na BIOS.
|